Thứ Tư, 16 tháng 3, 2011

PTOD: Smokey eyes





Make up và chụp từ khá lâu rồi ( khoảng hơn 1 năm trước) nhưng vẫn thấy khá ưng ý ^^ Rất sorry vì đến giờ mình ko thể nhớ ra là đã dùng những j` để makeup nữa, nên ko thể ghi lại đc. Lần sau mình sẽ up ảnh mới hơn và có hướng dẫn chi tiết hơn :)
Đây cũng là bài blog đầu tiên của mình. Briefly introduce nhé! Mình là Thủy, from Hanoi, Vietnam. Sở thích là make up. Mình cũng đã có kha khá kinh nghiệm make up cho các bạn biểu diễn và đi chơi. Mặc dù thích makeup nhưng nếu bạn gặp mình ở ngoài sẽ thấy hầu như mình để mặt mộc, no makeup. Đơn giản vì đối với mình make up là sáng tạo, phải có cảm hứng. Mà cảm hứng thì ko phải lúc nào cũng có :D
Anyway, mình lập blog, mục đích chủ yếu là share với mọi người kinh nghiệm makeup, sở thích makeup của mình. Hầu hết VNese chưa có quan niệm đúng đắn về makeup, bản thân nhiều makeup artist Việt Nam cũng sai. Nên hy vọng blog của mình giúp mng` hiểu thêm về makeup, cách makeup sao cho chúng ta càng đẹp lên nhé ;)
Hy vọng mng` enjoy blog. Phải xin lỗi mng trc là mình rất kém khoản công nghệ, cả về blogging lẫn chụp ảnh, nên hầu hết ảnh mình makeup chụp rất xấu, ko đẹp như ở ngoài, mong các bạn thông cảm :((

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét