Thứ Tư, 23 tháng 3, 2011

In the presence of enemies :))

Đó là tên bộ ảnh của bạn mình, nó nhờ mình make up hộ. Nói thật là tớ ko hề được cho biết về idea của bộ ảnh, ngoài việc bạn ý bảo là make up nữ kiểu sang sang 1 tí, và make up cho cả nam (!?) Hôm thực hiện cũng là deadline bài tập, chưa kể đêm trước thức đến 4h30 sáng(7h30 dậy), sáng chạy đến nhà cô giáo làm nốt bài, 1h cô mới tha về, về nhà ăn bát cơm rồi xách đồ đi :(( Mệt gần chết luôn. Hôm đấy khá là mess up vì mình mang thiếu đồ(eyeliner, mascara, keo dán mi), make up cũng ko có 1 tí idea sẵn nào, phòng thì thiếu ánh sáng nhìn ko rõ....
Nhưng kết quả cũng ko đến nỗi nào (tự sướng tí ^^ )
Phải nói là da mặt mẫu ko đẹp, da nâu đen và khá nhiều mụn, lỗ chân lông to; nhưng bạn ý có nét khá là cute. cái này ko thể nói là ko đẹp nhưng sẽ ko hợp lắm với style makeup sang trọng. Khi makeup mình chú trọng contour cho khuôn mặt góc cạnh hơn (nhưng mặt bạn ý quá bầu) và làm cho đôi mắt trông sắc nét hơn bằng tông cam ánh vàng, nhấn đuôi nâu đậm nhũ.
Face:
- kem dưỡng (của mẫu mang đi) --> kem lót(Lacvert base, loại màu xanh) --> nền (Revlon color stay)
- Highlight & Shading
- Phấn phủ --> phấn bột kiềm dầu
Eyes:
- phấn mắt dạng kem màu beige --> làm base
- pigment MAC màu melon --> toàn bộ bầu mắt
- pigment MAC màu chocolate brown --> đuôi mắt, đánh theo chuyển động tròn, ngược về bầu mắt(chú ý là hết sức cẩn thận với màu tối, nhiều quá sẽ làm mắt tối, nên đánh chút một thui)
- highlight chân mày = màu trắng nhũ
- viền mắt trên = gel liner
- viền mắt dưới bằng melon (đầu mắt) và chocolate brown (đuôi mắt)
- gắn mi giả (cơ mà ko mang keo dự phòng, keo mang đi bị khô :(( mng sẽ để ý thấy trog ảnh 1 bên có mi giả, 1 bên ko có vì bị rụng =))
Cheeks:
- contour = bronzing
- đánh má màu đỏ san hô (Lancome) --> đánh vát từ bầu má lên thái dương, đưa chổi lùi xuống tạo hình oval
Lip:
- son màu nude + chút son bóng ko màu
Model:Hailey
Photographer: V.Anh
Còn makeup cho 2 bạn nam nữa cơ mà 2 bạn ý ngại ko chịu đưa mình ảnh :(( Lần sau ai nhờ makeup phải hợp đồng trc vụ đưa ảnh mới đc :((

2 nhận xét: