Thứ Tư, 16 tháng 3, 2011

POTD: Fairy look

with MAC cornflower and LANCOME faux pas brown eyeshadow and pink lips.
Sorry mọi người vì lần này ảnh ko đc đẹp do luk tớ make xong thì trời cũng tối tối rùi, ko đủ sáng để chụp mà chụp trong nhà thì lên ko đẹp:((
Cũng như mọi lần, tớ tập trung nhiều vào đôi mắt với màu cornflower của MAC ( màu xanh biển ánh tím) ở bầu mắt, nhấn đuôi màu nâu đất faux pas của LANCOME và điểm chút kem nhũ trắng của AVON ở đầu khóe mắt. tất nhiên ko thể quên hightlight chân mày bằng màu nhũ trằng. Để khuôn mắt khác biệt 1 chút thì dùng 1 ít chì kẻ lông mày( AVON) màu đen, nhớ là 1 chút thui nhé, rồi tán đều cho thật tự nhiên, sau đó thêm 1 chút bột kẻ mày màu nâu cho lông mày đỡ bị sắc
Vì tớ muốn create fairy 1 chút nên môi và má đều đánh màu hồng đáng yêu:X
Luk finish sướng rụng rời nhưng trình chụp ảnh của mình quá còi nên chẳng có cái nào ra hồn:(( Đến lúc tẩy trang vẫn còn thấy tiếc tiếc:(( hy vọng lần sau sẽ có người pro hơn giúp mình pose ^^





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét