Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2011

Product review: Giodani Gold Pallette

Đây cũng là 1 bài cũ trog blog 360, post lại lên đây cho các bạn tham khảo :) thật ra sản phẩm này là limited edition, giờ ko bán nữa, cơ mà mình vẫn khá là thik nó, nhất là màu bronzer ^^
Product review nè!!!
Giodani gold pallatte
Photobucket
Photobucket
Giodani luôn là dòng sản phẩm cao cấp nhất của Oriflame, và chiếc hộp nhỏ xinh này càng khẳng định điều đó. Ấn tượng đầu tiên khi tớ nhìn thấy trên tờ rơi là vẻ đẹp sang trọng. 1 chiếc hộp nhỏ xinh bao gồm màu mắt, môi và bronzer được thiết kế như 1 chiếc ví sang trọng với nút cài nam châm có logo Giodani!
Đây là quà tặng của tớ.Khi lấy về tớ băn khoăn có nên dùng ko hay đem bán, vì tớ có quá nhiều mĩ phẩm, bôi khắp người ko hết mất,lol!!! Tuy nhiên, càng ngắm càng thik, càng bị nó mê hoặc và kết quả là bài review+watch này
No Flash
Photobucket
With Flash!!Photobucket
Pros:
-Điều luôn luôn đúng với Giodani gold: bắt mắt, sang trọng, quyến rũ, ko thể ko để mắt tới!
-thiết kế đẹp, bọc vải lụa đen, nút cài nam châm có logo Giodani màu vàng rất sang
-màu sắc đẹp và sang trọng, phù hợp đi tiệc, đi chơi,..v..v...
+Màu mắt có nhũ mịn rất đẹp, dễ phối màu^^
+màu son thì cực nhiều dưỡng, tạo cho môi vẻ bóng mịn(2 màu đậm kia đánh lên cực kì đẹp nha^^)đánh son này ko cần son bóng cũng ok
+Màu má thì quá tuyệt vời:D màu nâu cam đánh lên rất sang, trẻ trung hiện đại. màu này lại ko kén da nữa^^ oánh lên da trông khoẻ khoắn mà cực sang^^
-tiện dụng, dễ mang theo
Cons:
-màu mắt ko đc pigmented lắm nên khá nhanh bay.Tuy nhiên chỉ cần 1 lớp kem lót mắt là ok^^
-cọ mắt, má, môi đi kèm kit chất lượng ko tốt. Nên tớ thường dùng cọ ngoài để apply
Swatches nè^^(theo thứ tự từ trái sang fải từ trên xướng dưới nhé^^)
Photobucket Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét